Vang Pháp UG Bordeaux Francis Gillot Sauvignon Blanc ( vang trắng)

Có ai trong chúng ta mà lại chưa từng mong một lần đặt chân đến nước Pháp mộng mơ. Dù vậy, ta không cần phải thật sự chiêm ngưỡng nước Pháp mới có thể cảm nhận vẻ đẹp của nó. Bởi giờ đây, ta đã có thể mang một phần linh hồn của Francis đến với mình – Rượu vang. Và một trong những chai vang Pháp mà bạn nhất định phải thử là UG Bordeaux Francis Gillot Sauvignon Blanc. 

Vang Pháp Francis Gillot Sauvignon Blanc được làm từ 100% giống nho Sauvignon Blanc tại vùng trồng nho Bordeaux, Pháp. Đây là chai vang trắng có nồng độ nhẹ nhàng hoàn hảo 12.5%. Francis Gillot Sauvignon Blanc đến từ nhà sản xuất vang UG Bordeaux chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Bởi hương vị hảo hạng, giá thành phải chăng mà chai rượu mang lại.

Vang Pháp UG Bordeaux Francis Gillot Sauvignon Blanc

UG Bordeaux – Giới thiệu vùng làm vang và nhà sản xuất nổi tiếng nhất nước Pháp

Vang Francis Gillot Sauvignon Blanc đến từ vùng Bordeaux. Đây là một thành phố cảng nằm ở miền tây của nước Pháp. Nhiều người biết đến vùng này như là thủ phủ của rượu vang Pháp. Rượu vang vùng Bordeaux có hương vị đặc trưng mang đậm dấu ấn riêng của nơi làm ra nó.

Các vùng trồng nho Bordeaux trải dài 130 km tính từ bờ biển Đại Tây dương. Đây là nơi hơn 1000 nhà sản xuất rượu vang khác nhau đóng góp cho thị trường vang mỗi năm. 

Rượu vang Bordeaux cụ thể là Francis Gillot Sauvignon Blanc xét về góc nhìn nào đó lại không hề đắt. Bởi chất lượng và hương vị mà nó đem lại là vô cùng xứng đáng. Vang Bordeaux hằng năm mang lại doanh thu khoảng 3 Tỷ Euro. Đã và đang và sẽ luôn củng cố vị thế cho rượu vang Pháp.

Về nhà sản xuất UG Bordeaux, hãng mang phong cách làm vang với hệ thống hợp tác xã. UG Bordeaux nổi tiếng nghiêm ngặt trong khâu chuẩn bị và quá trình sản xuất. Nơi đây kết hợp với tất cả phương thức sản xuất rượu vang hiện đại nhất. Để có thể cho ra loại rượu vang chất lượng cao được yêu thích với giá rất phải chăng.

Rượu vang Francis Gillot Sauvignon Blanc – Đặc điểm và hương vị nổi bật

Rượu vang Francis Gillot Sauvignon Blanc nằm ở mức giá tầm trung. Sản phẩm rất được ưa chuộng tại Châu Á vì chất lượng vượt trội so với giá thành. 

Francis Gillot Sauvignon Blanc 12% là rượu vang trắng được làm từ giống nho nổi tiếng Sauvignon Blanc. Vang được ủ trong thùng gỗ sồi trong khoảng thời gian khá dài khiến hương vị thêm phần ngọt ngào và đậm chất riêng. Chất liệu gỗ sồi góp phần giúp vang được phát triển một cách hoàn hảo nhất. 

Về hương vị, vang thoang thoảng hương gỗ sồi quyện mùi trái cây tươi tạo thành từng giọt ngon lành. Đặc biệt, hương thơm của quýt, lê, dứa và vị tamin,… tạo sự mới lạ, trong vắt khi thưởng thức. Trong vòm họng, vang Francis Gillot hòa quyện thành hương vị mới lạ, mãnh liệt và trong vắt. Tạo nên sự bất ngờ cho người dùng và kéo dài nhẹ nhàng tinh tế.

Về phần nhìn, thiết kế chai rượu sang trọng, tinh tế, đồng thời tôn lên cá tính người thưởng thức. Vang Pháp Francis Gillot được đựng theo set trong hộp gỗ sang trọng. Hộp rượu 3 chai này thích hợp để làm quà tặng nhân dịp quan trọng cho bạn bè, đối tác, v.v.

Vang Pháp Francis Gillot Sauvignon Blanc – Công dụng và cách thưởng thức

Rượu vang Pháp Francis Gillot Sauvignon Blanc là loại vang trắng có nồng độ cồn khá nhẹ, 12%. Vì thế vang phù hợp với nhiều đối tượng và có thể dùng hằng ngày. Rượu vang có công dụng trẻ hoá làn da và tốt cho tim mạch nếu dùng với lượng vừa đủ. Vì thế các chị em phụ nữ có thể dùng vang như một cách để làm đẹp từ thực phẩm.

Các món ăn nên kết hợp cùng Francis Gillot Sauvignon Blanc là món cá, đặc biệt là thịt dê. Rượu còn kết hợp tốt với sushi hoặc món tráng miệng nhẹ nhàng như phô mai hoặc hoa quả tươi.

Khi dùng vang, thực khách tốt nhất nên làm mát trong nhiệt độ 16-18 độ C. Và cho vang thở khoảng 15 phút trước khi dùng. Trước khi rót rượu ra ly, quý khách cần lắc đều ly để cho oxy thẩm thấu vào trong rượu. Điều này giúp cho rượu dậy mùi hương hơn. Dùng những loại ly bầu chân ngắn, thân tròn, miệng rộng như Burgundy glass và Bordeaux glass.

Vang Pháp Francis Gillot rất thích hợp để sử dụng trong các dịp họp mặt bạn bè của người thân, gia đình. Hoặc các cuộc gặp gỡ đối tác trong không khí sang trọng, đầm ấm. 

Mua hàng tại địa chỉ uy tín dành cho bạn

Quý khách hẳn sẽ lo âu vì thị trường có nhiều chai vang kém chất lượng gắn mác rượu ngoại. Để làm yên tâm quý khách khi tìm kiếm rượu vang, chúng tôi giới thiệu Minh Thịnh Wine. Đây là địa chỉ chuyên chọn lọc rượu chính hãng chất lượng với giá phải chăng hợp lý. Khách hàng đến với Minh Thịnh Wine sẽ còn hài lòng hơn nữa bởi được tư vấn tận tình. Mời quý khách hàng đến với dịch vụ của chúng tôi!