Vang Ý Progetti Agricoli Terre Di Mario Blend

Rượu vang đã trải qua hơn 4000 năm lịch sử và chưa bao giờ ngừng thăng hạng chất lượng. Đó cũng chính là lí do ai đam mê ẩm thực cũng khó kìm lòng trước vang. Đặc biệt là vang Ý. Rượu vang Ý ngày nay đa dạng về phân loại và thương hiệu. Và những ai đặc biệt dành sự quan tâm cho dòng vang đỏ cũng sẽ biết đến thương hiệu Terre di Mario. Nhãn hiệu nổi tiếng sản xuất ra những chai rượu luôn đi đầu về chất lượng. Thương hiệu này có một dòng vang nổi tiếng được ưa chuộng, Progetti Agricoli Terre Di Mario Blend.

Terre di Mario Blend 13 độ chính là đứa con cưng của nhà làm vang Progetti Agricoli. Nhà làm vang này đã lập nên thương hiệu Terre di Mario với châm ngôn “Mỗi chai rượu được tạo ra đều giống như một dự án độc đáo”.

Vang Ý Progetti Agricoli Terre Di Mario Blend

Từ nhà sản xuất rượu vang cao cấp Terre di Mario 

Terre di Mario Progetti Agricoli là nhà sản xuất vang nổi tiếng tại vùng Lombardi, Ý. Nhãn hiệu này được lập nên và hướng đến mục tiêu “Mỗi dòng vang là một dự án đặc sắc, riêng biệt”. Progetti Agricoli luôn tìm tòi và cố gắng không ngừng để cho ra những dự án rượu vang chất lượng cao. Những dự án của ông nhận được nhiều lời khen từ các chuyên gia rượu vang.

Thương hiệu này thiết lập mối quan hệ bền vững với nhiều đối tác trồng nho uy tín. Họ luôn tuân thủ chặt chẽ nguyên tắc sản xuất thân thiện với môi trường nhằm bảo đảm chất lượng rượu, bình ổn giá cả, không bị tác động bởi những biến đổi trên thị trường. Terre di Mario chính là dự án vang Nam Ý được giới sành vang tâm đắc nhất của Progetti Agricoli. 

Đến chai vang trứ danh Terre Di Mario Blend

Rượu vang Terre di Mario Italia được làm từ những giống nho đặc biệt nhất của vùng rượu vang Puglia. Puglia từ lâu đã nổi tiếng là nơi khai sinh của những loại vang Ý cao cấp chất lượng. Và chai rượu này được làm từ 3 giống nho đặc trưng Nam Ý: Malvasia, Montepulciano và Sangiovese. Giống nho ở nơi đây được trồng theo những phương pháp canh tác độc đáo. Đồng thời được sinh trưởng trong điều kiệ tốt nhất về môi trường từ đó cho ra những mùa vụ hoàn hảo và thuận lợi.

Rượu vang đỏ này được lên men bằng phương pháp maculation và được kiểm soát ở nhiệt độ 24° – 28°C. Sau đó được chuyển sang các thùng gỗ sồi Mỹ lớn khoảng 3 tháng trước khi đem đi đóng chai. Một chai vang Terre di Mario Blend sẽ có nồng độ là 13% Vol.

Rượu vang Ý cao cấp giá bình dân Terre di Mario có màu đỏ sẫm được so sánh với sự lão hóa hổ phách. Khi tuổi rượu còn ngắn, nó có mùi thơm tươi mới, hương vị của trái chín mọng. Mùi hương phảng phất như blackberry và anh đào. Cấu trúc hương vị trở nên phức tạp hơn theo thời gian. Khi lắc nhẹ ly rượu thực khách có thể cảm nhận rõ được độ sánh của rượu. 

Khi nếm rượu, ở vòm họng sẽ có sắc thái của loại trái cây chín và một chút vị caramel. Ngoài ra là một chút vị mận ấm và các loại thảo mộc ngọt. Rượu có chất chua và chát khá cân bằng.

Thưởng thức ly vang Terre Di Mario Blend đúng điệu

Vang đỏ Terre di Mario là chai rượu được nhiều thực khách hàng dành sự quan tâm và yêu thích. Minh Thịnh Wine mong muốn phổ biến chai vang tuyệt hảo giá bình dân này đến với quý bạn. Và trên hết là chia sẻ cách thưởng thức loại vang này đến mọi người. Bởi thưởng thức vang cũng được xem như một loại hình nghệ thuật. Còn chần chờ gì mà không xem qua kỹ thuật dùng Terre di Mario Blend dưới đây!

Trước khi dùng cần để lạnh tốt nhất là khoảng 12 độ. Cần để thở rượu khoảng vài phút. Sau đó rót rượu ra ly, lắc nhẹ rồi và cảm nhận những mùi hương đặc trưng của rượu. Tổng thể hương vị sẽ khá hài hoà. Rượu sẽ lôi cuốn các giác quan của ta bởi hương các loại trái cây. Trong đó, là vị của thảo mộc, vị ngọt, chua và chát cân bằng, hậu vị êm và sâu.

Rượu vang Terre di Mario Italia thích hợp để thưởng thức cùng các món thịt đỏ nướng, thịt gia cầm chiên, xào, quay hoặc cũng có thể là hải sản nướng. Rượu cũng phù hợp với các loại phô mai cứng, thịt lợn nướng và bít tết bò.

Gợi ý địa chỉ mua vang uy tín cho bạn

Nắm bắt được nỗi lo âu của khách khi mua phải một chai vang không chất lượng. Chúng tôi xin được giới thiệu về địa điểm bán rượu uy tín Minh Thịnh Wine. Công ty nổi tiếng bán những loại rượu vang chất lượng chính hãng với giá phải chăng hợp lý. Và cũng là nơi luôn đặt trải nghiệm mua hàng của thực khách lên hàng đầu. Bạn có thể thoải mái nhận sự tư vấn từ nhân viên trước khi đi đến quyết định mua hàng. Sự hài lòng và tin yêu của quý khách là niềm tự hào của chúng tôi!