Vang Ý cao cấp Di Matteo Negroamaro Puglia

Chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli

Nhắc đến rượu vang, chúng ta không thể không nhắc đến Ý. Ý là một trong những quốc gia có tỉ lệ sản xuất rượu vang có tiếng lâu đời nhất. Giữa những tên tuổi lừng danh trên thị trường rượu vang Thế Giới, rượu vang Ý vẫn để lại dấu ấn riêng. Nhờ những cá tính độc đáo trong thiết kế và hương vị. Ý nổi tiếng với những loại rượu vang cao cấp, sang trọng và lịch lãm. Cùng hương vị đa dạng bắt miệng và hàng nghìn phong cách sáng tạo quyến rũ khác nhau.

Tiêu biểu cho dòng vang cao cấp của Ý là chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Puglia. Đây là một chai vang đỏ đặc biệt, có chất lượng xuất chúng. Hơn nữa, sản lượng vang này được sản xuất ra cũng không nhiều. Cho nên càng làm tăng giá trị cho chai vang Di Matteo Negroamaro Puglia vì khi cái gì càng ít, càng hiếm thì nó lại càng được trân trọng.

Vang Ý cao cấp Di Matteo Negroamaro Puglia
Vang Ý cao cấp Di Matteo Negroamaro Puglia

Nét đặc trưng của chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli

Về diện mạo của chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli

Với ưu điểm về diện mạo bắt mắt giúp em này gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ thân chai cho đến phần tem và nhãn dãn chai đều có sự đặc biệt và đầy ấn tượng. Phần chai bằng thủy tinh được thiết kế không quá to. Rượu vang Ý Di Matteo được bảo quản bằng nút bần cao su đỏ phủ kín miệng chai như sáp nến. Nhãn tên của chai rượu là nguyên bản giả đồng sang trọng, đẹp mắt. Tận tay sờ vào tem in trực tiếp trên chai bạn mới thấy nó thực sự đẳng cấp. Phần tem (nhãn) này không thể bị bong tróc dù cho bạn có cố gắng cạo nó đi. Sự bắt mắt không chỉ nằm ở thiết kế mà còn là sự phối màu nổi bật với ba tông đỏ, đen và vàng. 

Đây là một trong những chai vang Ý được đánh giá cao về ngoại hình. Em nó như một đỉnh cao nghệ thuật rất có sức hút, nhất là với những người yêu vang. 

Đặc trưng về diện mạo của chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli
Đặc trưng về diện mạo của chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli

Về hương vị của chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli

Dòng vang đỏ này của Ý được hình thành nên từ những trái nho đỏ béo tròn, mọng nước. Đó là những trái nho Negroamaro có l màu đỏ tím trông vô cùng bắt mắt. Negroamaro là giống nho nhận được khá nhiều lời khen ngợi bởi nó thường tạo ra những dòng vang đỏ có chất lượng đỉnh cao. Đó là những dòng vang mang hương vị đặc trưng. Đầy ý vị thơ mộng của vùng Puglia mà Di Matteo Negroamaro Puglia là một ví dụ điển hình.

Vang này mang màu đỏ đậm nét xen lẫn ánh tím lấp lánh đã khiến người thưởng thức thực sự bị thu hút. Chính vẻ đẹp kiều diễm, kiêu sa ấy đã dẫn lối cho người thưởng thức đến với một hương vị tinh tế. Sự ngọt ngào của trái cây chín như anh đào, mận, mâm xôi. Đi cùng một dấu ấn sâu đậm cho hương thơm là mùi hương dịu nhẹ, hấp dẫn của những đóa hồng nhung. Cấu trúc rượu Di Matteo Negroamaro Puglia ổn định, tanin nhiều, vị chua tương đối, vị ngọt sâu lắng. Hậu vị là một chút cay thoảng và se đắng bởi rượu được lên men và ủ khá kĩ.

Đặc trưng về hương vị của chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli
Đặc trưng về hương vị của chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli

Quy trình sản xuất chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli

Vùng nho Puglia là một vùng nho nổi tiếng của nước Ý. Nơi đây là một kho rượu khổng lồ với hầu hết những gốc nho trên 50 năm tuổi. Quá trình sản xuất rượu ở đây đã trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, khủng hoảng để trưởng thành. Vì thế quy trình sản xuất và quá trình canh tác nho không ngừng được cải tiến để đáp ứng nhu cầu của thực khách.

Những quả nho Negroamaro được thu hoạch thủ công bằng tay. Sau đó người ta lựa ra những quả nho chín mọng, chất lượng nhất. Những trái nho đạt chất lượng được mang đi làm sạch và ép kĩ. Sau 12 tháng nước nho lên men được thêm các phụ vị theo tỷ lệ chuẩn, sau đó bảo quản trong hầm rượu trước khi đưa ra thị trường.

Để tạo ra một sản phẩm rượu vang cao cấp thật không phải chuyện đùa. Vì vậy thực sự không quá lời khi ví mỗi một chai rượu vang Di Matteo Negroamaro Pugli là một tác phẩm nghệ thuật kì công.

Chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli
Chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli

Mua rượu vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli chính hãng ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường rượu vang thật giả lẫn lộn. Và hiện tượng bùng giá hay hét giá cũng đã trở nên không còn xa lạ. Điều này càng khiến thực khách quan ngại hơn về việc tim mua được vang chính hãng. Đặc biệt là chai vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli cao cấp đang được rất nhiều tay chơi rượu săn đón. Cho nên việc tìm được địa chỉ mua hàng uy tín lại càng trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Minh Thịnh Wine – Công ty nhập khẩu và bán lẻ Rượu Vang chính hãng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Nơi đây tự tin là cơ sở nhập khẩu vang uy tín, chất lượng và đầy đủ giấy tờ. Ngoài ra,  Minh Thịnh Wine còn đem đến cho quý khách hàng mức giá tốt, cạnh tranh nhất thị trường rượu vang hiện nay.

Mua rượu vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli chính hãng ở đâu ?
Mua rượu vang Ý Di Matteo Negroamaro Pugli chính hãng ở đâu ?