Rượu vang đỏ Luciano Limited Edition Negroamaro

Địa chỉ mua rượu uy tín

Nhắc đến rượu vang đỏ, người ta cứ thường liên tưởng đến một bàn tiệc với ánh nến. Hai con người ngồi đối diện nhau, trao nhau cái nhìn say đắm. Dường như có một sự mặc định ngầm rằng rượu vang luôn đi kèm sự lãng mạn của tình yêu. Và thực tế cũng đúng là như vậy. Trong tình yêu, rượu vang được đánh giá rất cao là một chất xúc tác tuyệt vời, gia tăng hương vị cho câu chuyện giữa 2 con người.

 Đã biết những giá trị ngọt ngào của vang, bạn sẽ không khỏi băn khoăn nên chọn chai vang nào? Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn chai rượu vang đỏ Luciano Limited Edition Negroamaro xuất xứ từ Ý. Đây là dòng vang được biết đến với thương hiệu “những giọt nắng đọng lại thành hương thơm mật ngọt cho đời”.

Rượu vang đỏ Luciano Limited Edition Negroamaro
Rượu vang đỏ Luciano Limited Edition Negroamaro

Khám phá hương vị rượu vang Luciano Limited Edition Negroamaro

Rượu vang Luciano Limited Edition được sản xuất với phiên bản giới hạn. Nồng độ mạnh mẽ kết hợp với hương thơm ngọt ngào là ấn tượng khó phai. Hậu vị là sự bùng nổ đầy cá tính của vị cay và đắng. Nó kích thích, khơi gợi và thách thức người dùng chinh phục chính mình. Màu rượu trẻ trung, kết thúc mãnh liệt với tiêu cay, ớt chuông nơi cuống họng.

Bạn sẽ thấy tất cả những hương vị tinh túy, đỉnh cao của đất trời gói trọn trong từng ngụm Luciano Limited Edition Negroamaro. Bó hoa tỏa ra mùi hương dung dịu của anh đào, việt quất, blueberry, cacao, vanilla, mận, khói, thuốc lá, violet, … Phảng phất hương gỗ sồi thơm phức sau mỗi lần lắc đều ly rượu vang. Đặc biệt, sẽ cực kì thăng hoa nếu nhâm nhi một ly rượu vang trong không gian lãng mạn. Hai người dưới ánh nến lung linh huyền ảo và tiếng dương cầm du dương.

 Hương vị Rượu vang đỏ Luciano Limited Edition Negroamaro
Hương vị Rượu vang đỏ Luciano Limited Edition Negroamaro

Rượu vang Luciano Limited Edition Negroamaro và ẩm thực

Một nguyên lý hiển nhiên mà ai ai cũng biết rượu vang đỏ và thịt đỏ là đôi bạn thân. Tiêu biểu như là sườn cừu nướng tảng, bò Wellington hầm hoặc sốt vang, thịt thú rừng hun khói, thịt heo BBQ, bò phi lê, … .Ngoài ra, kết hợp với các món thịt nướng với bơ và phô mai, các món thịt nguội hay xúc xích cũng là lựa chọn hấp dẫn. Lưu ý nên tránh những món có vị quá cay nồng.Phục vụ ở 16-18 độ C bằng ly uống vang chuyên dụng.

Đặc biệt khi  kết hợp cùng Pizza, mỳ spaghetti, risotto, Pasta với rau chân vịt và nấm làm nên hương vị vô cùng bắt miệng. Và biết đâu bạn sẽ trở thành Big Fan của em này ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

 

 

Rượu vang đỏ và ẩm thực
Rượu vang đỏ và ẩm thực

Sơ lược về giống nho Negroamaro

Vang Luciano Limited Edition Negroamaro được làm từ giống nho đỏ là Negroamaro. Đây là giống nho rất có tiếng trong ngành công nghiệp sản xuất rượu vang. Chất lượng của rượu vang làm từ loại nho này dường như không có điểm gì để chê cả. Bởi độ ngọt và chát tự nhiên trong nho rất đầy đủ và vừa vặn. Hương thơm dịu nhẹ của nó có thể được những người làm vang bậc thầy sử dụng để tạo ra ra những hương bị cực kì phức tạp như là hương Quế, Tiêu đen và hoa Đinh Hương.

Giống nho Negroamaro có vỏ đen. Thường gắn liền với vùng Puglia ở miền Nam nước Ý từ khoảng 1500 năm trở lại đây. Nho Neroamaro có trong các chai blended cùng với các loại nho khác như Primitivo, Malvasia Nera, Sangiovese hay Montepulciano. Nho Negroamaro thường được sử dụng vì khả năng mang lại màu sắc đậm, vị chát vừa phải và hương vị dâu đen hoặc thảo dược cho rượu vang.

Giống nho Negroamaro
Giống nho Negroamaro

Trải qua quá trình sản xuất, mùi hương ấy còn phát triển mạnh mẽ và nồng nàn hơn. Ưu điểm là rượu vang Luciano Limited Edition Negroamaro được làm từ những trái nho của niên vụ 2020. Cho nên được các chuyên gia đánh giá rất cao về chất lượng. Bởi 2020 là một năm rất thuận lợi, vụ mùa bội thu, trái nho chín muồi đều đặn. Hơn nữa, khoảng thời gian nho chín có nắng liên tục nên lượng đường trong nho cô đọng nhiều. Trái nho vì thế có vị ngọt đậm đà hơn so với những vụ mùa khác.

 

Địa chỉ mua rượu uy tín

Có vô số các nhãn hiệu rượu vang khác nhau với chất lượng cao thấp đa dạng không kém. Để chọn ra được một chai rượu vang ngon, tuyệt hảo vừa ý yêu cầu bạn phải có vốn kiến thức, hiểu biết thực tế và cơ sở uy tín để mua.

Dù biết rằng trên thị trường sẽ có rất nhiều cơ sở cung cấp những chai rượu vang Luciano Limited Edition Negroamaro . Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng uy tín, chất lượng đảm bảo hành nhập khẩu chính hãng. Bởi vậy mà việc tìm kiếm địa chỉ làm ăn uy tín để trao gửi niềm tin, chọn mua rượu là điều vô cùng cần thiết.

Minh Thịnh WineCông ty nhập khẩu và bán lẻ Rượu Vang chính hãng chất lượng hàng đầu Việt Nam tự tin là một trong những đơn vị kinh doanh rượu vang lâu năm trong nghề, chuyên cung cấp các dòng vang nhập khẩu, có giấy tờ chính hãng. Minh Thịnh Wine cam kết về chất lượng cũng như giá thành cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn sở hữu ngay chai rượu vang Luciano Limited Edition Negroamaro, hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 0965 696 740 nhé.

Địa chỉ mua rượu uy tín
Địa chỉ mua rượu uy tín