Top 10 Chai Rượu Vang Bordeaux Ngon Và Bán Chạy Nhất

[ad_1]

Rượu Vang Chateau Angelus Saint – Emilion Grand Cru

► Xuất xứ: Pháp

► Nhà sản xuất: Chateau Angelus

► Giống nho: Merlot, Cabernet Franc

► Nồng độ: 13.5%

► Dung tích: 750ml

► Giá Tiền: 7.000.000VND

► Ghi Chú Nếm Thử Và Mùi Vị

Là một trong những dòng vang có tên tuổi trong hệ thống rượu vang đỏ của Pháp, Rượu là hiện thân của những giá trị tốt đẹp nhất mà những người lao động nơi đây muốn gửi gắm cho tất cả mọi người trên khắp thế giới. Rượu là sự chắt chiu từ những gì tinh túy nhất của thiên nhiên nước Pháp đồng thời là tất cả lòng đam mê của những người làm nghề sản xuất rượu vang.

Rượu có màu tím đục, với hương vị vô cùng đa dạng từ hương thơm của quả việt quất, của dâu tầm, anh đào và nho đen. Nồng độ cồn có trong rượu đạt 13.5%, đảm bảo được hương vị nhẹ nhàng tinh tế một cách hết sức tự nhiên.

Bạn có thể thưởng thức chai rượu vang này có thể kết hợp với một số món ăn cơ bản như thịt cừu, phô mai, hay mỳ ống để mang đến hương vị đậm đà nhất.

Nhiệt độ lý tưởng cho bạn thưởng thức rượu vang khi chúng đạt ở mức 16 đến 18 độ C đồng thời các bạn nên mở nắp chai rượu trước khi uống 30 phút để cho vang thở. Bên cạnh đó, bạn cần bảo quản rượu trong điều kiện nhiệt độ môi trường thích hợp và tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời.

Chi Tiết: Xem Tại Đây

Hy Vọng Với Bài Viết Này Sẽ Giúp Các Bạn Dễ Dàng Lựa Chọn Cho Mình Một Chai Rượu Vang Bordeaux Ngon Vừa Ý Nhất!

Rượu Vang 24H: Trân Trọng Cảm Ơn!

Xem Thêm: Top 10 Chai Rượu Vang Chát Ngon – Bán Chạy Nhất


[ad_2]