Top những cây son màu đỏ rượu vang không bao giờ lỗi mốt

Sắc đỏ của rượu vang đang truyền cảm hứng ra nhiều nhà thiết kế, ngay cả những thương hiệu son nổi tiếng. Son màu đỏ rượu vang chưa bao giờ lỗi thời, đây đang là màu son được rất nhiều chị em phái đẹp săn lùng. Những thông tin có liên quan đến những cây son rượu vang có ngay trong bài viết này.

Thế nào được gọi là màu đỏ rượu vang?

Thế nào được gọi là màu đỏ rượu vang?
Thế nào được gọi là màu đỏ rượu vang?

Màu đỏ rượu vang đang là tông màu được phái đẹp ưa chuộng, nó ẩn chứa một sức hấp dẫn đầy ma mị, quyến rũ. Màu đỏ rượu vang thể hiện được phong cách hoàng gia, khiến đối phương khó lòng có thể rời mắt.

Màu đỏ rượu vang là sự pha trộn của tông màu đỏ trầm với màu đỏ ruby tươi tắn, tạo nên một sắc đỏ nữ hoàng vô cùng bắt mắt.

Không chỉ có màu son thôi, quần áo, hay những mẫu túi xách, giày dép cũng xem gam màu đỏ rượu vang là tông màu không thể thiếu.

Son màu rượu vang phù hợp với màu da nào?

Son màu đỏ rượu vang có phù hợp với những cô nàng da trắng hay không? Da trắng là nước ra rất dễ phối đồ cũng như chọn màu son cho của chị em. Thường các chị em sẽ tông màu đỏ tươi giúp mình trở lên tự tin, rạng ngời hơn. Nhưng nếu bạn muốn thay đổi, muốn phá cách chút thì màu rượu vang cũng sẽ là một gợi ý rất hay.

Da trắng mix cùng với đôi môi ngào ngào, quyến rũ, cộng thêm một chiếc váy kiêu sa nữa thì chắc chắn bạn sẽ là điểm nhấn nổi bật nhất trong đám đông.

Nếu bạn sở hữu màu da nhợt nhạt, hơi xanh xao chút thường sẽ thể hiện nay bạn là một cô gái yếu đuối. Làm sao để mình trở hơn mạnh mẽ hơn đây?  Vài bước makeup thông minh kèm theo đôi môi tô son màu đỏ rượu vang chắc chắn trong giây lát bạn đã trở thành cô nàng đầy cá tính.

Với màu da bánh mật, nhiều nàng sẽ rất ngại khi khoác cho đôi môi của mình một màu đỏ huyền bí như màu đỏ rượu vang. Nhưng bạn đã một lần thử một cây son nào màu rượu vang chưa? Nếu chưa thì bỏ túi ngay một cây son màu đỏ rượu vang cùng chút son bóng nhé. Bạn sẽ trở thành một nữ hoàng phương Tây nổi bật ngay đó.

Top những thỏi son màu đỏ rượu vang giá rẻ

Top những thỏi son màu đỏ rượu vang giá rẻ
Top những thỏi son đỏ rượu vang giá rẻ

Không quá khó cho bạn có thể tìm và sở hữu ngay cho mình một thỏi son huyền bí mang màu rượu vang. Tùy túi tiền của từng bạn mà mình có thể lựa chọn những hãng son cho phù hợp. Nếu chưa có giải pháp, bạn có thể tham khảo một vài mẫu son đỏ rượu vang dưới đây:

ColourPop Lippie Stix chất son của nhãn hiệu này khá lì, không làm khô môi. Bourjois Velvet có khả năng lên màu rất chuẩn hay một cây 3CE Red Recipe cũng là một gợi ý hay cho bạn.

Trên đây gợi ý là cách chọn son màu đỏ rượu vang cho từng tông màu, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được một cây son ưng ý và phù hợp với tài chính của mình.